Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Hard Drive Inspector Professional 3.98 build # 438 Full Crack

Hard Drive Inspector Professional là phần mềm giúp bạn theo dõi tình trạng hiện tại của đĩa cứng một cách dễ dàng và hiệu quả, đồng thời, cảnh báo cho bạn những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra đối với đĩa cứng. Nhờ đó, giúp dữ liệu trong đĩa cứng của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.
Thẻ Thông tin tổng quát sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản nhất về đĩa cứng như: Tên đĩa cứng, tổng dung lượng, số dung lượng còn trống, nhiệt độ hiện tại… Nếu giao diện thẻ này hiện lên thông báo là OK có màu xanh - chứng tỏ đĩa cứng đang ở trạng thái hoạt động tốt, nhưng nếu nó đưa ra cảnh báo màu vàng, màu cam hoặc màu đỏ thì chứng tỏ đĩa cứng đang trong tình trạng nguy hiểm.
Thẻ Thông tin nâng cao sẽ cung cấp cho bạn các thông tin kĩ thuật của đĩa cứng một cách rất chi tiết và rõ ràng.
Bạn nên chú ý vào thẻ Chi tiết S.M.A.R.T. Nếu tất cả thuộc tính trong thẻ này đều có màu xanh - chứng tỏ đĩa cứng đang hoạt động tốt. Còn nếu các thuộc tính chuyển sang màu vàng, màu cam hoặc màu đỏ thì chứng tỏ đĩa cứng đang đứng trên bờ vực… đột tử. Bạn cần sao lưu dữ liệu và thay đĩa cứng ngay.

Bạn download phần mềm này, bao gồm file Patch tại đây

Vì đây là phần mềm thương mại (chỉ cho sử dụng miễn phí 15 ngày), nên sau khi cài đặt phần mềm xong, bạn chạy file Patch, nhấn nút Patch để sử dụng phần mềm này vĩnh viễn.
Chúc bạn thích thú với phần mềm hữu ích này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean