Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Java Calculators 2.0 - Phần mềm cực hay dành cho điện thoại di động

Java Calculators 2.0 là phần mềm được phát triển bởi FPT Mobile dành cho điện thoại di động hỗ trợ java. Phần mềm này được tích hợp 5 tính năng rất hữu ích, đó là: Máy tính, Lịch năm, Đổi đơn vị, Tỷ giá, Tốc độ xử lý (kiểm tra hiệu năng java).

Tính năng Máy tính của phần mềm chứa rất nhiều công cụ hữu ích như: tính Sin, Cos, Tan, căn bậc 2, căn bậc 3, tính Log, Ln, n!... đồng thời còn hỗ trợ hệ thập phân (cơ số 10), hệ nhị phân (cơ số 2), hệ thập lục phân (HEX)...

Tính năng Lịch năm của phần mềm cho phép bạn xem lịch âm, lịch dương, các ngày lễ trong năm, tuổi âm lịch và tuổi dương lịch của bạn, bạn sống được bao nhiêu ngày kể từ khi sinh ra, cung Hoàng Đạo của bạn...
Tính năng Đổi đơn vị của phần mềm hỗ trợ rất nhiều nhóm đơn vị khác nhau như: Độ dài, Trọng Lượng, Diện tích, Nhiệt độ, Thời gian, Vận tốc, Năng lượng, Điện năng. Tính năng này rất hữu ích cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 và các bạn sinh viên học bên chuyên ngành kỹ thuật.

Tính năng Tỷ giá giúp bạn dễ dàng trong việc chuyển đổi tiền tệ dựa vào tỷ giá hối đoái.

Tính năng Tốc độ xử lý sẽ kiểm tra năng lực xử lý java của điện thoại bạn.

Java Calculators 2.0 là phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Việt và đã đạt được giải nhì trong cuộc thi SamSung Mobiles Games 2005.

Bạn download phần mềm này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean