Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

"Hóa giải" cô nàng thực dụng

Sẽ ra sao khi cô ấy không hề cần tình cảm mà chỉ quan tâm đến... túi tiền của bạn.

Hẳn nhiên bạn sẽ khó chịu vì điều đó, nhưng tình cảm của bạn là thật, bạn phải làm sao?

Thay vì bỏ cuộc và rời xa nàng, tại sao bạn không thử “hóa giải” nàng?

Không than vãn, không tự ti

Những cô nàng coi trọng vật chất luôn bĩu môi với những tên con trai hay than: “Dạo này túng tiền quá”, “Mình không giàu, mình lại kém cỏi, liệu bạn sẽ thích mình chứ?”… Điều đó chỉ khiến nàng cười nhẹ và cho bạn vào “sổ đen”. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ để con gái biết tình trạng túi tiền của bạn. Với những cô nàng thực dụng, điều này càng không nên. Dù cho hôm đó bạn có buồn chán hoặc gặp chuyện, hãy che giấu hết mức có thể. Sự tự ti cũng khiến con gái chán, không riêng gì những cô nàng thực tế. Trước hết, bạn cần rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh, chuyện khó cũng không được nản, thế mới khiến con gái nể được.

“Chém gió” nhưng phải thật thà

Những cô nàng thực tế thường hay nghĩ xa. Nàng sẽ xem xét liệu tương lai của bạn có đủ đảm bảo một cuộc sống tốt đẹp cho nàng, hay bạn chỉ là một anh chàng “ăn chưa no lo chưa tới”. Hãy thể hiện cho nàng thấy, bạn là một người hoàn toàn có thể tin cậy, có một hoàn cảnh không giàu nhưng vẫn khá giả. Chẳng hạn như bạn am hiểu đồ công nghệ ra sao, muốn mua xe gì trong năm tới, tính đổi điện thoại vì sao, nhà bạn sắp sửa lên khang trang hơn, bạn vừa đi du lịch nước ngoài cùng em họ, bạn sắp đi làm tại một nơi khá sang trọng… Đó đều là những dự định thật của bạn, và nếu bạn chưa làm được thì vẫn không sao vì đó chỉ là dự định mà thôi.

Lưu ý: Hãy “chém gió” sao cho có lí một chút và đừng quá “nổ”. Vì khi bạn “chém gió” với tần suất dày đặc, nàng bắt đầu hồ nghi, không còn tin vào những gì bạn nói nữa.
Luôn khiến nàng phải hãnh diện

Chỉn chu vẻ ngoài và tạo tác phong sang trọng, lịch thiệp là điều cần thiết. Nàng thực dụng, không có nghĩa là nàng chỉ nhìn vào túi tiền của bạn. Nàng còn nhìn vào cách mà bạn thể hiện, tác phong và tính cách của bạn. Nếu bạn dư dả mà vẫn ăn mặc xuềnh xoàng, hoặc cục mịch, nói chuyện chán… Bạn không phải sự lựa chọn của nàng đâu.

Có ý chí

Điều quan trọng là bạn phải chứng minh được bản thân là người cầu tiến và có tương lai. Không cô gái nào thích một chàng trai lắm tiền nhiều của nhưng lười biếng và lúc nào cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh. Những chàng trai nhiều ý chí vẫn hơn những chàng trai “giàu nhờ ba mẹ”. Vì vậy, chỉ cần bạn học giỏi, bạn siêng năng, bạn quan hệ bạn bè rộng, hiểu nhiều, có tài… là bạn chiếm được cảm tình của nàng thực dụng rồi đấy.

Không cần vật chất vẫn vui

Hãy tập cho nàng thói quen “không cần đến vật chất”. Điều đó không có nghĩa là bạn giảng giải cho nàng lí thuyết suông theo kiểu: “Không tiền vẫn hạnh phúc”, “Quà handmade ý nghĩa hơn quà thường”, “Thức ăn tự nấu mới ngon”. Dẫn nàng đi đến những nơi “xa lạ với thế giới của nàng” (chẳng hạn như những nơi có không khí trong lành, thoải mái, yên tĩnh), không nuông chiều nàng quá đà mà vẫn muốn nàng “lăn xả” (học làm gốm, tự tay nấu ăn, dọn dẹp),… Phải thể hiện sao cho nàng cảm thấy bạn thật đặc biệt, thú vị, và có nhiều địa điểm hay để “bật mí” cho nàng. Nhiều vật chất vẫn rất chán, nếu bạn chỉ biết dùng tiền để chiếm được trái tim nàng.

Con gái vốn không hề thực dụng, chỉ vì những chàng trai xung quanh cô nàng quá thiếu bản lĩnh và ý chí. Khi bạn thể hiện cho nàng thấy, bạn là người đáng tin cậy, đáng để nàng lưu tâm, thì sự thực dụng của nàng cũng sẽ biến mất. Rất nhiều cô gái xinh đẹp, tài giỏi vẫn lựa chọn những chàng trai không giàu. Tuy nhiên, đó là những chàng trai đặc biệt và xứng đáng thật sự.
Demi Twinkle ®

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean