Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

6 tháng bản quyền phần mềm diệt virus Avira AntiVirus Premium 2012

Avira AntiVirus Premium là một trong những phần mềm bảo mật nổi tiếng nhất thế giới giúp máy tính chống lại các loại virus, malware, spyware và nhiều loại phần mềm gây hại khác.

Với phiên bản Avira AntiVirus Premium 2012, hãng phần mềm Avira đã thiết kế lại toàn bộ giao diện trông bóng bẩy hơn, hiện đại hơn... so với những phiên bản tiền nhiệm.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Avira AntiVirus Premium 2012 (có thu phí) với phiên bản Avira AntiVirus 2012 (miễn phí) đó chính là công nghệ ProActive. Đây là công nghệ mới giúp giám sát liên tục các hành vi của hệ thống theo thời gian thực và phát hiện những sự kiện bất thường. Bên cạnh đó, một hệ thống các quy tắc được tích hợp, có thể tự quyết định nếu một sự kiện (hoặc một chuỗi sự kiện) nào đó chỉ ra rằng hệ thống đang bị tấn công từ một phần mềm độc hại mới hoặc chưa biết.

Ngoài ra, Avira AntiVirus Premium 2012 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng bảo mật cơ bản như tự động quét và kiểm tra file trên ổ cứng, quét và kiểm tra mức độ “sạch” của các email, bảo vệ người dùng khi duyệt web, kiểm tra rootkit trên hệ thống…

Mặc định, Avira AntiVirus Premium 2012 sẽ có giá 26,5 USD cho 1 năm sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay, hãng phần mềm Avira đang kết hợp cùng hãng sản xuất linh kiện điện tử Eternal Asia (Trung Quốc) cung cấp miễn phí bản quyền của Avira AntiVirus Premium 2012 với thời hạn sử dụng trong 6 tháng. 

Thực hiện theo các bước dưới đây để nhận bản quyền của phần mềm:

Bạn download bản dùng thử phần mềm Avira AntiVirus Premium 2012 tại đây

Truy cập vào trang web này, điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký, sau đó nhấn nút ‘Request license now’. (như hình minh họa ở dưới)
- Chờ trong giây lát, 1 mail từ Avira sẽ gởi đến email bạn dùng đăng kí ở bước trên. Trong đó, có đính kèm 1 file có tên là HBEDV.KEY, bạn vào email download file này về máy.
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm:

Sau khi download file cài đặt Avira AntiVirus Premium 2012 ở trên, bạn tiến hành cài đặt phần mềm này. Thực hiện theo các bước sau để kích hoạt bản quyền của phần mềm:

- Ở bước cài đặt đầu tiên, bạn đánh dấu đồng ý với các điều kiện sử dụng phần mềm, sau đó nhấn Next.

- Ở bước thứ 2 của quá trình cài đặt, bạn nhấn vào chữ hbedv.key trong mục "I already have a valid hbedv.key license file." (như hình tham khảo ở dưới), sau đó tìm đến file HBEDV.KEY đã download ở trên.
 - Quá trình cài đặt sẽ tiếp tục diễn ra. Sau khi kết thúc, phần mềm sẽ tự động cập nhật cơ sở dữ liệu.

Bây giờ, máy tính của bạn đã được Avira Antivirus Premium 2012 bảo vệ trong vòng 6 tháng.
Tham khảo từ báo Dân trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean