Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Buồn...

Cuộc sống...
     có những điều ta cứ ngỡ trong tầm tay...
        nhưng thực sự lại quá xa vời em nhỉ...

Những nỗi buồn trong tôi...
     ... cô đơn
        ... lạc lõng
           ... và chỉ mãi im lặng...
              ... thời gian cứ thế lặng lẽ trôi đi...

Nhiều lúc...
   Muốn tâm sự với em thật nhiều...
     ... những gì xảy ra trong tôi...
        ... chuyện đời
           ... cảm nhận
              ... tình cảm
                 ... tình yêu...

Nhưng mà tôi cứ mãi lặng thinh
     Tôi cứ hoài nhút nhát...

Em
     Dù ngày nào chúng ta cũng gặp nhau
        ... luôn tươi cười, vui vẻ, trò chuyện với nhau
           ... và cùng nhau trải qua bao thăng trầm của cuộc đời...

Nhưng
    vô hình...
        em vẫn mãi nơi xa lắm...
           ... thực sự xa lắm...
              ... dòng thời gian cứ thế lặng lẽ trôi đi...

Chờ đợi?
    ... ừ thì tôi sẽ đợi
       ... đến bao giờ em nhỉ?
          ... có khi nào chỉ là vô vọng không em...

Tôi buồn lắm
    ... thực sự buồn lắm
       ... buồn thật nhiều...
...

Phan Tấn Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean