Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Game java Ninja School 3 Full Crack

Tiếp nối thành công của 2 phiên bản Ninja School 1 và 2, hãng game TeaMobi tiếp tục phát hành phiên bản Ninja School 3 với nhiều tình tiết ly kỳ, đồ họa đẹp mắt cùng với hệ thống nhiệm vụ cực kỳ hấp dẫn và thú vị.
Bạn download game Ninja School 3 về tại đây

Bản Ninja School 3 này mình đã crack rồi nên bạn chỉ cần tải về, copy vào thẻ nhớ điện thoại, cài đặt và chơi lun ^^

Để tăng thêm phần hấp dẫn khi chơi game, với bản Ninja School 3 này, ngoài crack phần kích hoạt để khỏi mất 15k tiền kích hoạt game, mình còn hack thêm phần mua đồ trong shop không mất tiền (các bạn mua đồ bằng tiền thật nhưng di động sẽ không nhắn tin nên các bạn sẽ không mất tiền trong tài khoản nhưng đồ thì vẫn mua được ^^). Và mình không hack thêm những phần khác như hack level, hack đánh 1 nhát là quái vật chết... như nhiều trang web khác trên mạng (vì theo mình, chơi game như thế thì nhàm chán lắm, không có gì thú vị cả). Về điểm này, có lẽ nhiều bạn đồng quan điểm với mình hỉ ^^.

Nếu bạn quan tâm tới 3 bản Ninja School 1, 2, và cảm ứng thì truy cập vào đường link này.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean