Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Những bức thư tình xuyên thế kỉ

Chiện tình Online

Ngày hờn, tháng rỗi, năm chia tay, thế kỷ buồn! Em ngồi buôn chuyện với hàng tá cái nick name để quên anh. Kể từ ngày dày công chát chít và biết anh qua cái My Computer có nối mạng Internet. Em đã biến mình thành một con người lột xác với cái mác... dịu hiền. Mỗi khi cái Messenger rực sáng mặt cười là người em rạo rực tưng bừng, em không ngừng tay lướt trên bàn phím và Enter lia lịa, với mấy lời Hi và bibi quen thuộc. Khi đã nói nhiều thì phải cho nhiều và chúng ta đã... liều cho nhau cái... webcam. Nhưng không có buổi hẹn hò nào ngoài đời cả vì cả hai đều sợ mất đi tình cảm... ảo. Mặc định thời gian cứ "đến hẹn lại lên" mỗi khi cái mặt cười Yahoo rực sáng. Bao nhiêu buồn vui giận hờn lại chút cành cành, cạch cạch trên bàn phím cứ như mình đến cả thế kỷ không gặp nhau được nhiều nên còn bao điều chưa nói hết. Nhưng chết là ở cái cả hai không có số điện thoại của nhau nên chỉ hẹn giờ lên mạng và... đợi. Thế rồi "đợi mãi anh lên, anh chẳng lên", em ngồi thao thức nuốt cục tức trong lòng rồi chặc lưỡi cắn sứt... đầu móng tay nghĩ hơi cay cay: "Chắc giờ đang say bên con nào ấy nhỉ?". Để rồi nhắn một tràng tin nhắn xỉ vả, hờn ghen, giận dỗi và Sign out. Vậy mà anh chẳng đếm xỉa ngó ngàng qua. Đã bao lần em... rình rập, đợi chờ nhưng đến giờ anh vẫn bặt vô âm tín. em ngồi tím tái ruột gan nên phải lang thang vào Room chat xem có sát sinh được thằng nào cho hạ hỏa hay không. Rồi em quyết định bỏ xó cuộc tình Online của đôi mình. Thôi em tiếp tục chat đây, bibi You và Never again You nhé. Anh ráng kiếm bé nào khác mà chơi, thi thoảng dở hơi thì nhớ tới cái mặt cười của em vậy. 

Thơ về người chồng lý tưởng

Tuyển chồng chất lượng, Lương tháng không tiêu. Không được nói nhiều, Không cho cãi vợ. Phải biết đi chợ, Nấu nướng, quét nhà. Không được la cà, Rượu chè cờ bạc. Không được lười nhác, Phải tắm hàng ngày, Không được xỉn say, Không hay "tá lả", Không được quậy phá. Không đánh vợ con. Không béo, không lùn. Không gầy, không ốm. Thức khuya dậy sớm. Nghe vợ chăm con. Biết mua phấn son, làm quà cho vợ. Mua đồ không hớ. Cao ráo, thông minh. Thấy con gái xinh, không được xí xớn, không được tí tởn. Gái gú, bia ôm. Râu ria bờm xờm. Phải cạo cho sạch. Nếu nhà có khách, Được phép ra oai, Nhưng không có ai, Vợ là số một! ======> Loại đàn ông kiểu này hiện nay tuyệt chủng lâu rồi =))
Thư tình của Lập trình viên

Gửi em yêu, Anh nhận ra em khi đang lướt trên sân ga và thấy rằng em là site duy nhất để anh truy cập. Em biết không, từ lâu lắm rồi anh rất cô đơn và đang phân tích, test kỹ lại lỗi lầm của chính mình. Có thể em sẽ là người gỡ lỗi và kiểm thử thực sự cho anh. Không có em, đời anh như một phần mềm dang dở, không tạo được mã thực thi, không có người sử dụng đích thực và trở nên vô dụng, chỉ tốn tài nguyên mà thôi. Em không chỉ có giao diện đẹp, tiện dụng mà còn có cả tư thế phòng vệ ActiveX thật là dễ thương trước bọn người dùng con trai lố nhố. Nụ cười tươi sáng, tông màu giao diện áo quần em thật nhẹ nhàng càng làm anh thấy mình nên thay đổi có gam màu mạnh mẽ, một sức mạnh mới tương đương với hàng ngàn con vi xử lý Core i hiện nay gộp lại. Anh viết thư này bằng mã Unicode tiếng Việt chỉ là thổ lộ một điều rằng chúng ta 2 chip Nam, chip Nữ hãy nên liên kết lại với nhau. Anh sẽ mang lại cho em trong thời đại truyền thông tích hợp này mọi thứ, mọi thông tin và năng lực xử lý cần thiết để hai ta cùng sống một cuộc đời không có lỗi hay trục trặc gì hết. Em cũng đừng quá lo về firewall mà bố mẹ em hay cộng đồng dựng lên vì anh crack và hack rất giỏi. Anh sẽ cày đêm và phá bằng được password hay những cản trở truy cập của họ để họ chấp nhận đám cưới của chúng ta như một entry miễn phí của cộng đồng. Và anh sẽ cùng em tự do như bao blog nóng hổi của bầu trời ảo lung linh mỗi ngày và rồi page view của mình sẽ cực cao. Anh mong rằng chưa có ai lọt vào cơ sở dữ liệu của em để đoạn mã của anh có thể liên kết được duy nhất với chip của em. Nếu không, anh sẽ tự phá hủy hệ thống của chính mình đến mức không khôi phục được thì thôi (dù đã có bản backup). Xin em hãy hiểu cho lòng anh và cho email này một flag đỏ rực, dành cho lá thư này một vị trí ưu ái trong Inbox. Anh chờ chip em xử lý và reply nhanh nhất có thể mail này, nhé em. 

Một anh chàng viết bức thư tình như sau gửi cô gái mà mình "trót" yêu: Em thân mến! Anh rất hân hạnh thông báo cho em rằng trái tim anh đã thuộc về em kể từ ngày thứ tư, 14/02/2002. Với buổi gặp mặt tổ chức vào ngày hôm ấy lúc 18h, anh xin được tự giới thiệu mình như một người yêu đầy triển vọng. Chuyện tình của chúng ta sẽ trải qua thời gian thử nghiệm trong vòng 3 tháng, sau đó căn cứ vào sự hòa hợp giữa hai ta mà sẽ được quyết định có kéo dài mãi mãi hay không. Tất nhiên khi kết thúc thời gian thử nghiệm, vẫn sẽ có những khóa huấn luyện tiếp theo và những kế hoạch thẩm định để tiến hành thăng chức người yêu lên bạn đời. Thời gian đầu, chi phí phát sinh cho cà phê và giải trí sẽ chia đều cho hai ta. Sau này tùy thuộc vào hiệu quả xử sự của em, anh có thể sẽ gánh phần trăm lớn hơn. Tuy nhiên, nếu chi tiêu bằng tài khoản của em thì anh rất sẵn lòng. Xin em vui lòng trả lời trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được lá thư này. Bằng không lời tỏ tình này sẽ hết hiệu lực mà không cần thông báo gì thêm và anh sẽ xem xét các ứng cử viên khác. Anh rất biết ơn nếu em gửi chuyển tiếp bức thư này đến chị gái của em trong trường hợp em không nhận lời. Xin chân thành cám ơn trước! Anh của em.
Sưu tầm từ nhiều nguồn trên Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean