Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Con trai “muốn làm bạn” hậu chia tay?

Nếu con gái thường muốn cắt đứt liên lạc với người yêu cũ, thì con trai lại thích làm bạn sau khi chia tay. Vì sao?

Các chàng mạnh mẽ hơn

Nếu con gái khi chia tay thường khóc sướt mướt, nhớ về rất nhiều kỉ niệm xưa cũ, yếu đuối vì từ nay không còn ai bên cạnh để tựa vào, thì các chàng chỉ cảm thấy “con tim tan vỡ”, ngoài ra, mọi thói quen đều được giữ như cũ. Con trai vốn phải mạnh mẽ hơn để làm điểm tựa cho các nàng, không ai cho hắn điểm tựa, nên khi tan vỡ, hắn vẫn ổn được. Điều hắn muốn là vẫn được bên cạnh người yêu cũ để bảo vệ cho nàng, chứ không muốn thành “kẻ thù” của nàng.

Thà đối diện còn hơn trốn tránh

Con gái trốn tránh vì… dối lòng. Nàng trốn tránh vì nàng muốn quên hết những kỉ niệm - điều nàng nhớ đến mỗi ngày. Con trai chỉ có thể quên khi chính thức làm bạn bình thường với con gái. Chàng muốn khẳng định rằng nàng đã thật sự ổn, nên chàng muốn “làm bạn” để quan sát tình hình. Con gái càng trốn tránh, hắn càng lo sợ. Con gái nghĩ rằng trốn tránh là ổn, con trai lại thích làm bạn mới nhẹ lòng.
Làm bạn biết đâu có thể… quay lại?

Nhiều nàng thường… khóc ròng khi người yêu cũ đòi làm bạn ngay sau chia tay. Với nàng, “làm bạn” đồng nghĩa với việc sẽ là bạn mãi mãi, không còn cách nào khác. Nhưng trong tư tưởng của con trai, hắn lại cho rằng: “Chỉ khi nào có thể làm bạn với nhau, hắn mới còn cơ hội được… yêu lại từ đầu”. Nếu không làm bạn thì làm sao hắn có thể quan tâm, chăm sóc, có thể hỏi han và theo dõi “người xưa” mỗi ngày?

Không muốn có lỗi với nàng

Con trai không nhỏ nhen ích kỉ, hắn muốn dù không còn tình cảm với nhau nhưng vẫn phải đối xử với nhau tốt. Khi làm bạn vẫn quan tâm và chia sẻ được cho nhau, nên hắn mong làm bạn để được “đền đáp” cho bạn. Vì khi chia tay, con trai luôn nghĩ mình là người có lỗi nhiều hơn.
Demi Twinkle ®

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean